Loading

Friends

Instant Messenger Cleaner- Diệt virus phát tán qua CHAT

Giao diện chương trình gồm các thẻ tính năng ở bên trái: Scan, Update, Settings, About.

- Scan: Tìm kiếm và quét virus khỏi hệ thống. Tính năng này cung cấp cho bạn 2 tùy chọn quét virus: Start Quick Scan (quét nhanh với các tùy chọn mặc định), Start Custom Scan (quét virus với những tùy chỉnh từ người dùng).

Nếu chọn Start Quick Scan thì bạn chỉ việc đợi cho chương trình làm mọi việc cần thiết. Còn với cách quét Start Custom Scan thì bạn sẽ được chuyển tới thẻ Settings để thiết lập thư mục quét, bạn nhấn Add để chọn thư mục, rồi chọn Save.

- Update: Thẻ này cho bạn xem thông tin về những dữ liệu mới nhất (DataBase Version), lần nâng cấp gần đây nhất (Last Update On). Để cập nhật dữ liệu mới thì bạn nhấn Update.

- Settings: Gồm 4 thẻ nhỏ khác giúp bạn thiết lập cho sự hoạt động của chương trình. Thẻ Scan là nơi chọn thư mục quét đã nói. Thẻ Update giúp bạn tự thiết lập Proxy để chương trình kết nối đến Internet và cập nhật dữ liệu, với trường hợp dùng đường truyền Internet có sử dụng Proxy.

Thẻ Enable cung cấp các tùy chọn sau: Enable Auto-startup (cho phép chương trình khởi động cùng Windows), Enable Auto-update (tự động nâng cấp), Enable Auto-scan (tự động quét virus), Allow Splash Screen (cho phép hiện thị hình ảnh giới thiệu mỗi khi mở chương trình), Allow Info Balloons (hiện thị các cửa sổ thông báo), Allow Active Windows (kích hoạt Windows), Allow Log Windows (ghi lại lịch sử hoạt động của máy), Allow Alwayss Ontop (luôn hiện trên các cửa sổ của ứng dụng khác).

Thẻ Other cung cấp cho bạn khả năng quét rác ở một số thư mục lưu tạm dữ liệu trên Windows, bạn chỉ việc đánh dấu chọn vào các thư mục sẽ quét, rồi nhấn Clean Temp.

- About: Thẻ About sẽ cho bạn những thông tin cần thiết về chương trình này. Riêng ở thẻ Statistic là nơi cung cấp thông tin về số lượng dữ liệu đã quét (Total Scanned), số virus chưa xử lý (Total Untreated), số virus đã diệt (Total Infected), lượng rác đã xóa khỏi hệ thống (Total Remove Trash).



LinkDown: Ở đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More