Loading

Friends

Conceal 1.0.0-Mã hoá tập tin của bạn một cách dễ dàng với thao tác kéo thả

Conceal là một tiện ích nhỏ gọn và miễn phí cho phép bạn mã hóa các file bằng cách sử dụng các thuật toán mã hoá cao cấp do bạn lựa chọn. Điều đặc biệt của tiện ích này đó là thao tác vô cùng đơn giản, chỉ cần kéo và thả tập tin cần mã hóa / giải mã vào giao diện chương trình.


Từ giao diện chính, bạn sẽ có thể thấy hai bảng, bên trái là Encryption để bạn mã hoá và bên phải là Decryption để bạn giải mã. Để mã hóa các tập tin, bạn chỉ cần kéo và thả nó vào bảng tương ứngEncryption.

Sau đó chương trình sẽ phân tích các loại tập tin và hiển thị hộp thoại cho phép bạn chọn đường dẫn để lưu tập tin sau khi mã hoá trong khung Destination. Sau đó bạn nhập vào khung Provide a Password và Confirm Password mật khẩu để mã hóa file.

Click vào nút Options và bạn sẽ thấy danh sách các thuật toán mã hóa, bạn chỉ cần kích chọn loại thuật toán mà bạn muốn sử dụng. Sau đó bấm nút Save And Close, và chương trình sẽ tiến hành mã hoá dữ liệu của bạn, thời gian mã hoá nhanh hay chậm tuỳ thuộc vào kích thước tập tin. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ được hiển thị một hộp thoại xác nhận.

Ngược lại quá trình giải mã là khá dễ dàng, bạn chỉ cần kéo thả các tập tin cần mã hóa vào khung Decryption, nhập mật khẩu và bấm nút OK, và nó sẽ giải mã tập tin cho bạn.

Nhà sản xuất: Ankit Malhotra
Bản quyền: Freeware
Trên nền: Windows XP / Vista / 7
Kích thước: 1.9 MB

LINKDOWN: http://files.dataconceal.com/200000048-4da3a4e9da/Conceal_Setup.zip

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More