Loading

Friends

YhF Tool 1.2 Tx [Fix lỗi sign in] – Xóa nick mình trong danh sách của người khác.



Trước đây , để thực hiện việc này, đa số người dùng chọn giải pháp deny buddy. Tuy nhiên, với các phiên bản Yahoo! Messenger Mới cập nhật sau này, YhF Tool là giải pháp xóa nick nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.
Nhưng vừa qua do Yahoo nâng cấp một số chi tiết hệ thống nên chương trình YhF Tool 1.0 không thể đăng nhập được. Mới đây, tác giả Thanh Duy đã nâng cấp phần mềm này lên phiên bản 1.2 và đã khắc phục được tình trạng trên. Chức năng chủ yếu của công cụ này là xóa nick của bạn trong danh sách người đã thêm vào (add) trước đây. Phần mềm có giao diện đơn giản và dễ sử dụng.

Thao tác xóa nick được chia làm hai bước : - Bạn kích đôi chuột vào biểu tượng chương trình để khởi động YhF Tool. Trong giao diện hiện ra, bạn đăng nhập với tài khoản đăng nhập của mình bằng cách nhấn Sing in.
- Trong cửa sổ tiếp theo, bạn sẽ nhìn thấy dòng Your Friend (đây là nick của người đã thêm bạn vào danh sách). Nếu muốn xóa nick mình ra khỏi danh sách nào, bạn chỉ việc nhập nick của người đó vào đây. Dòng Last Message dung hiển thị câu thong báo trước khi xóa nick bạn ra khỏi danh sách. Sau cùng, bạn nhấn nút Deny để thực hiện. Khi xóa nick xong, bạn nhấn Logout để đăng xuất ra khỏi tài khoản Yahoo! Messenger. Dung lượng : 317KB. Tương thích : Windows XP/ Vista/ 7.

Tác giả: Thanh Duy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More