Loading

Friends

OneKey Ghost 6.3 - Ghost trực tiếp trên Win (Dành cho những người không biết GHOST)

Bạn chưa biết Ghost máy? bạn sợ mất dữ liệu? – Nếu bạn sử dụng OneKey Ghost thì bạn sẽ không còn phải lo chuyện này nữa, chỉ vài click là bạn có thể restore/backup lại windows một cách dễ dàng mà ko cần am hiểu gì về DOS, auto ghost…

LinkDown: http://www.mediafire.com/file/mmmvmeizjmz/

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SOFT:

01: Sao lưu WinDows (TẠO GHOST)




Bạn chọn mục Backup, trong khung trống Partition phía dưới bạn chọn phân vùng windows cần sao lưu, ở mục Ghost Image File bạn nhấn nút Save rồi đặt tên và chọn nơi lưu file ghost (khác phân vùng Windows). Tại mục More bạn có thể tùy chọn chế độ nén của file ghost (trong mục Compression) cũng như đặt mật mã cho file ghost (mục Password). Sau đó bạn nhấn nút Yes rồi nhấn nút Yes một lần nữa để chương trình khởi động lại máy và tiến hành tạo file ghost sao lưu.

Lưu ý: Nếu bạn chọn đặt mật mã cho file ghost thì sau khi nhấn nút Yes sẽ xuất hiện một bảng yêu cầu bạn xác nhận lại mật mã một lần nữa.
Tốt nhất bạn không nên đặt mật mã, cũng như chọn chế độ nén cao vì sẽ dễ phát sinh lỗi khi tạo file ghost.

02. Phục Hồi WinDows (GHOST)




Bạn chọn mục Restore, trong khung trống Partition phía dưới bạn chọn phân vùng windows cần phục hồi, ở mục Ghost Image File bạn nhấn nút Open rồi chọn tới file ghost mà bạn đã sao lưu lúc trước. Tại mục More bạn nhập vào mật mã của file ghost (nếu file ghost có đặt mật mã). Sau đó bạn nhấn nút Yes rồi nhấn nút Yes một lần nữa để chương trình khởi động lại máy và tiến hành phục hồi Windows từ file ghost mà bạn đã tạo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More