Loading

Friends

Thủ thuật registry để chat nhiều nick Yahoo cùng một lúc


Như các bạn đã biết, phần mềm chat thông dụng nhất hiện nay – Yahoo khi cài đặt chỉ cho phép mở một cửa sổ đăng nhậpmà thôi. Điều này phải nói là bất tiện đối với những bạn sử dụng chung một máy. Khi muốn login vào nick của mình thì phải out nick của người kia ra mới đăng nhập được….

Vì thế trong bài viết này mình xin giới thiệu đến các bạn một thủ thuật
nhỏ để có thể chat nhiều nick yahoo mà không cần cài thêm bất kỳ phần
mềm nào. Thủ thật này được thực hiện dựa trên việc thay đổi Registry của Windows. Nào bắt đầu nhé…

Đầu tiên vào Start -> Run, nhập vào regedit -> nhấn OK, để vào Registry Editor

Trong cửa sổ Registry Editor bạn vào mục HKEY_CURRENT_USER -> Software -> Yahoo -> Pager -> Test
Thủ thuật registry để chat nhiều nick Yahoo cùng một lúc


Tạo một Key trong mục này bằng cách vào New -> String Value

Đổi tên key thành Plural

Click đúp vào Plural để thay đổi giá trị của khóa này thành 1.

Thủ thuật registry để chat nhiều nick Yahoo cùng một lúc

Click OK, hoàn thành. Từ bây giờ bạn có thể chat được nhiều nick bằng Yahoo! messenger được rồi đó

TUT đặc biệt : nếu bạn lười phải mở từng khóa registry thì có thể chơi theo hiểu "mì ăn liền" sau :

Mở Notepad lên, gõ vào nội dung sau :
Windows Registry Editor Version 5.00
[HKEY_CURRENT_USER\Software\Yahoo\pager\Test]
"Plural"=dword:00000001


Sau đó lưu lại với đuôi *.reg. Muốn chat nhiều nick thì chỉ cần chạy file đó. Thế là xong, thật đơn giản !

7 nhận xét:

Hôm nay vừa làm cái này để chuyển sang nick mới

@WaNo
Có cái thủ thuật tạo nick bằng số di động của mình đó. Hay lém, bạn nghiên cứu xem...

Mình đặt liên kết rồi đấy . Mà bạn đặt liên kết ẩn thế . Vẫn còn nhiều diện tích mà ... he he ... Chúc bạn 1 ngày vui vẻ

@WaNo
Ok! Mình sẽ sửa lại! Thế nha!

Bạn sửa giúp mình thành " Blog Cơ điện tử " nhé . thanks bạn ... liên kết vui vẻ !

@WaNo

Lại làm phiền bạn rồi . Bạn sửa cho mình thành " Blog Cơ điện tử " . Y nguyên như vậy nhé . Ngành mình học là Cơ điện tử và mình thích cái tên này hơn . hà hà ... chúc bạn vui vẻ

Khánh Duy thân mến … vì một vài lý do mà blog của mình đang bị treo giò … Thời gian này mình đang chuyển host và kiếm một cái tên miền mới … Vì dù sao mình sẽ mua tên miền mới nên link đó cũng ko dùng được nữa . Vậy bạn hãy xóa link liên kết đó đi nhé … khi nào blog của mình sống lại sau cơn mưa thì mình sẽ thông báo lại cho bác sau . Vậy hen ! I’m sorry

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More