Loading

Friends

Kỷ niệm bài viết thứ 400 sáng tác 1 bài thơ

http://i453.photobucket.com/albums/qq252/sinhvienfpt/In_Loving_Memory__by_thesinisterpen.jpg
Ngày hôm nay tôi đã có 400 bài viết trên blog!
Ngày hôm nay tôi đã đẩy được 60Kg ^^
Ngày hôm nay tôi đã biết thế nào là hợp tác.
Ngày hôm nay tôi đã nhận ra 1 cái gì đó trong chuyên môn tôi học. :D
Ngày hôm nay tôi thấy rất vui và lạc quan.
Và ngày hôm nay tôi quyết định làm 1 bài thơ để không quên thời khắc này.



Thành Công
Cuộc sống chuỗi ngày vinh quang
Mỗi ngày mỗi khác một khoảng trời riêng
Thành công chờ những người siêng
Kiên trì nỗ lực, siêng năng vượt rào
Đỉnh cao không khỏi cạnh tranh
Càng nhiều thử thách ta càng mạnh lên
Khó khăn luôn ở cạnh bên
Niềm tin vẫn đó vững bền vượt qua
Con đường phía trước dải hoa
Người thân ra đón vỡ òa niềm vui
Vòng nguyệt quế tới đây rồi
Ta cùng chia sẻ chặng đường thành công

(Bài này làm lâu rùi nhưng đọc lại vẫn thấy hay, post lun)

1 nhận xét:

ngay hom nay thi that k co gi de noi.that bun chan het muc

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More