Loading

Friends

Tự động post bài viết từ blog của bạn trên Facebook & Twitter

Chắc hẳn mạng xã hội đã quá quen thuộc với chúng ta . Có thể bạn đang sỡ hữu rất nhiều tài khoản xã hội ảo , và tài khoản của bạn có rất nhiều bạn bè , và bạn muốn giới thiệu bạn bè của mình những bài viết tuyệt vời của chính blog các bạn . Nhưng sẽ rất phiền phức nếu như lúc nào bạn cũng phải copy và paste nội dung vào mạng xã hội . Hôm nay , Vaanres xin giới thiệu các bạn cách tự động đăng cái bài viết của bạn trên Facebook và Twitter ( 2 mạng xã hội nổi tiếng nhất thế giới hiện giờ , cũng là thông dụng nhất VN , đúng không nào ? ) .

1. Facebook

Các bạn click vào đây để và phần Editnotes của Facebook .

Phần nhập địa chỉ , bạn điền vào địa chỉ feed của mình , ví dụ như feed của vaanres là : http://feeds.feedburner.com/vaanresblogfeed

Nhấn Start Importing để nhập dữ liệu từ blog của bạn thông qua feed sang Facebook .




Sau đó , Nhấn Continue để tiếp tục . Như vậy là bạn để nhập cái bài viết của bạn lên Facebook rồi đó , sau này thì Facebook sẽ tự động cập nhật bài viết của bạn một cách tự động , tuyệt chưa ^^ ! .

2. Twitter

Sử dụng Feedburner của Google , các bạn đơn giản là sử dụng gmail của Google để sử dụng Feedburner , Trong danh sách các Feed site mà bạn đã đăng kí , click chọn blog của bạn .

Trong phần quản lí feedburner của bạn , chọn Publicize >> Socialize .


Tại đây , Bạn chọn Add Twitter Account , Sau đó nhập Username và Pass của tài khoản Twitter của bạn, nhấn Allow , các bạn có thể thêm nhiều tài khoản Twitter khác nhau , cứ việc nhấn Add thôi .




Ở phần Formatting Options thì các bạn có thể để theo mặc định hoặc là chỉnh lại theo ý muốn của mình . sau cùng , bạn nhấn nút Active , tiếp đó nhấn Save.

Ok, vậy là xong rồi đó , Như vậy là các bạn đã có thể tự động post bài của mình trên Facebook và Twitter rồi đó , điều này góp một phần không nhỏ trong việc SEO đâu ^^! .

2 nhận xét:

Chào bạn Khánh Duy, rất vui khi nhận comment của bạn. Nhưng hình như mình chưa thấy liên kết của TVTT.
Và trong bài viết này, bạn thiếu phần gắn liên kết vào mục "1. Facebook

Các bạn click vào đây để và phần Editnotes của Facebook ."
Nên không thực hiện được.
Bạn kiểm tra lại nhé!
Chào bạn, chúc bạn luôn vui và sức khỏe

@TVTT
Ok! Đã sửa lỗi và add bạn!
Cám ơn đã phát hiện ra chúng...

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More