Loading

Friends

Những tựa game "gây shock" trong lịch sử

Ai cũng biết mọi người tìm đến trò chơi điện tử bởi vì họ muốn giải tỏa căng thẳng từ áp lực đời sống hàng ngày. Tuy nhiên có một số game lại gây phẫn nộ cho người chơi thay vì đem lại sự giải trí. Sau đây là danh sách những trò chơi như vậy.

Custer’s Revenge (1982)

Chỉ có thể mô tả trò chơi nói trên trong 3 từ: "Quá kinh khủng". Trong Custer's Revenge, các game thủ sẽ điều khiển tướng quân Custer vượt qua mưa tên để tiếp cận cô nàng thổ dân da đỏ Revenge. Sau khi gặp được Revenge thì 2 người bắt đầu “làm chuyện đó" giữa ban ngày. Càng thực hiện lâu thì người chơi càng ghi được nhiều điểm. Không những vậy, trong suốt game cả 2 nhân vật đều không hề có một mảnh vải che thân, điều gây phản cảm rất lớn đối với người chơi. Cốt truyện khó hiểu, đồ họa xấu, gameplay sốc chính là đặc điểm của Custer’s Revenge.



Super Columbine Massacre RPG (2005)

Super Columbine Massacre RPG là trò chơi tái hiện lại sự kiện đẫm máu tại trường trung học Columbine vào năm 1999 dưới kí ức của 2 kẻ giết người. Game không hề thiếu những cảnh tượng nhân vật đập phá đồ dùng, hành vi đe dọa bạo lực và thậm chí còn dùng vũ khí sát hại các học sinh.

www.YoDownload.NET - www.Tuoitrenangdong.NET


Ethnic Cleansing (2002)

Trong game , người chơi sẽ được chọn giữa 2 nhân vật là Skinhead và Klansman và bắt đầu đi sát hại những người da đen, người la-tinh, người do thái và thậm chí cả... thủ tướng Israel. Ethnic Cleansing đã gây ra nhiều tranh cãi vì nội dung phân biệt chủng tộc của mình. Không chỉ bị phê phán vì có cốt truyện "nhạy cảm", trò chơi còn bị các game thủ chê bai không ngớt lời vì đồ họa quá xấu.

www.YoDownload.NET - www.Tuoitrenangdong.NET


Manhunt (2003)

Dòng game GTA luôn là tâm điểm của mọi cuộc tranh luận về độ bạo lực, nhưng tất cả chẳng là gì đối với Manhunt. Là trò chơi hành động lén lút đầu tiên của Rockstar nhưng Manhunt đã bị cấm ở nhiều nước trên thế giới vì mức độ bạo lực, đặc biệt trong các pha kết liễu. Manhunt mô phỏng các cách giết người quá chân thực đến nỗi nhiều người chơi cảm thấy ghê tởm chính mình.
www.YoDownload.NET - www.Tuoitrenangdong.NET


Carmageddon (1997)

Tựa game đầu tiên bị cấm ở Anh vì cách chơi ghi điểm cao bằng việc dùng ô tô đâm người. Nếu có thử qua Carmageddon, các game thủ hãy chuẩn bị vững tâm lí vì cảnh đâm xe sẽ rất dã man. Không còn gì để bàn cãi, Carmageddon chính là đại diện tiêu biểu cho các trò bạo lực khi mà GTA còn chưa xuất hiện trong làng game .
www.YoDownload.NET - www.Tuoitrenangdong.NET


Call of Duty: Modern Warfare 2 (2009)

Tựa game Modern Warfare trước đó của Infinity Ward đã rất thành công, tuy nhiên hãng game này đã khá mạo hiểm khi tung ra màn chơi "No Russian" ở phiên bản thứ 2. Ở màn chơi này, các game thủ sẽ phải tham gia một nhóm khủng bố và xả súng vào người dân vô tội. Tuy là màn chơi không bắt buộc nhưng nội dung của nó đã bị lên án ở khá nhiều nơi.

www.YoDownload.NET - www.Tuoitrenangdong.NET


Mortal Kombat (1992)

Các tựa game đối kháng chưa bao giờ được coi là bạo lực một cách quá đáng cho đến khi Mortal Kombat xuất hiện. Khi lần đầu thấy những đòn đánh trong trò chơi, nhiều người hẳn sẽ thấy ngạc nhiên và thú vị. Tuy nhiên khi nhìn thấy các đòn Fatality, họ chỉ biết há hốc mồm khi nhìn thấy các nhân vật kết liễu nhau một cách rất tàn bạo. Đó có thể là rút đầu, cắt đôi cơ thể, bắn nổ tung người, nuốt chửng nhân vật và nhiều đòn gây “sốc” khác. Cho đến bây giờ, Mortal Kombat vẫn là Series duy nhất có kiểu kết liễu tàn bạo này.
www.YoDownload.NET - www.Tuoitrenangdong.NET


Grand Theft Auto 3(2001)

Đã nói đến danh sách các tựa game "gây shock" thì khó có thể thể bỏ quên GTA III. Với môi trường 3D, các hành động bạo lực trong trò chơi lại càng chân thực hơn bao giờ hết. GTA III hội tụ rất nhiều “tinh hoa” từ các game trước đó như bắn nhau, lái xe cán người đi bộ, cướp xe, đua xe, khủng bố và rất nhiều thứ khác mà chúng ta không nên kể ra.
www.YoDownload.NET - www.Tuoitrenangdong.NET


****lay (2006)

Nếu ở các nước phương tây thì bạn thấy game bắn đấm đá nhau, còn ở Nhật Bản là...game người lớn. Không có gì quá ngạc nhiên khi xứ sở mặt trời mọc lại là thiên đường của các game Hentai. Chúng thậm chí còn được bày bán ngay giữa đường. Tuy nhiên có một game hentai đã bị các nhà chức trách ra lệnh cấm lưu hành. Đó chính là ****lay.

Trò chơi bị cấm vì nội dung quá vô đạo đức và gây phản cảm. Trong game , người chơi sẽ vào vai một chàng trai lén lút theo dõi các cô gái, sau một thời gian thì nhân vật sẽ thực hiện các hành vi không thể chấp nhận nổi. Trò chơi thậm chí còn được đăng bán trên trang web Amazon.com trong một thời gian. Chính điều đó đã tạo nên một làn sóng phản đối trên khắp thế giới.
www.YoDownload.NET - www.Tuoitrenangdong.NET


Maniac Mansion (1990)

Năm 1987, Maniac Masion lần đầu tiên xuất hiện và nó đã đem lại nhiều lời tán dương cho LucasArts. Ba năm sau phiên bản làm lại dành cho hệ máy NES xuất hiện và thật ngạc nhiên là nó chẳng khác gì phiên bản năm 1987. Tuy game rất hay nhưng sau 3 năm dài LucasArts không hề có một cải tiến hoặc nâng cấp nào cho sản phẩm của mình? Thử hỏi có người nào lại bỏ tiền ra để mua 2 băng game giống hệt nhau? Đó chính là những người bị LucasArts lừa.

www.YoDownload.NET - www.Tuoitrenangdong.NET

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More