Loading

Friends

FOXIT READER - Soft đọc PDF nhỏ gọn



Các tài liệu được lưu với định dạng *.PDF (Portable Document Format) ngày càng phổ biến thường hay gặp qua các sách điện tử (Ebook), tài liệu hướng dẫn,..

Bên cạnh chương trình chính thức do hãng Adobe phát hành có tên Acrobat Reader, không quá khó để tìm một chương trình miễn phí có thể đọc nội dung các tập tin dạng này. Nổi bật trong số này là FoxitReader.

Ngoài những tính năng cơ bản là xem nội dung và in ấn các tài liệu *.PDF, Foxit Reader còn hỗ trợ các công cụ hữu dụng như vẽ hình ảnh, đánh dấu văn bản hoặc tạo ghi chú trên PDF, cho phép người dùng chuyển tài liệu từ định dạng PDF sang dạng văn bản đơn giản (*.txt), đảm bảo tính riêng tư không tự động kết nối Internet ở trạng thái nền như các chương trình khác.

Bên cạnh đó, Foxit Reader còn cho phép người dùng tuỳ biến giao diện theo ý mình một cách trực quan và dễ sử dụng hơn thông qua tính năng Streamlined UI.

Ngoài ra, Foxit Reader còn hỗ trợ tính năng tìm kiếm đơn giản theo từ khoá trên Internet thông qua dịch vụ tìm kiếm Ask.com.

Link download: (bản mới nhất)

http://filehippo.com/download_foxit/



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More