Loading

Friends

Surprise Maker v3.5.0.0 Tạo một món quà bất ngờ với file exe




Surprise Maker v3.5.0.0 | 3.0 MB

Surprise Maker create and send thousands of beautiful personalized surprises to your friends, chat/eMail friends, mates.You can create and send Happy Birthday gifts, supper invitations, dating through a surprise, thanksgiving, advertise and much more... You can insert personal pictures, custom songs, fonts, sound effects, clip art, text, web site addresses and you can lock it under password.Drag and drop and copy paste supported, very easy to use. Surprise Maker supports your default eMail program for easy sending or you can save your creation to disk.Surprises created with Surprise Maker can show images, can play music, can redirect users to your web site, can be forwarded, can run at startup, you can set it as Wall Paper and can be stored in My Surprises.

With Surprise Maker you can:
Surprise your family, your girlfriend, friends, childs with happy, fun, adult, unusual, surprises.Create, design and customize your surprise, insert surprising images/, pictures, photos and add surprising sound, music, mp3, wav, mid...You can pack, wrap, cover, create envelope, mask, hide and send, forward, dispatch, e-mail surprises and gifts. Enjoy in surprising, make fun, give emotion, scare and use surprise factor.Have your surprise in a box, surprise her or him with something gorgeous, create your own great special surprise message. Surprise people with small gifts in their mail and also to be surprised.

==
Surprise Maker sẽ giúp bạn tạo ra những món quà bất ngờ nhân dịp đầu năm

Đây là một kiểu thiệp điện tử khá thú vị: người nhận sẽ nhìn thấy một gói quà trên thiệp và họ sẽ bấm chuột vào đó để gói quà này từ từ mở ra cho thấy bên trong có gì: một bức ảnh, một cành hoa, một chú chó con... kèm theo lời chúc mừng cùng với tiếng nhạc êm tai. Có nhiều loại quà cũng như nhiều kiểu gói quà cho bạn lựa chọn, và có thể tô điểm thêm nếu muốn...

Surprise Maker (SM) là một sản phẩm của nhà sản xuất Giber (Solkan, Slovenija), chương trình yêu cầu bạn thiết kế và đóng gói một món quà ảo mà như thật. Nói cách khác, bạn sẽ bấm chuột lên gói quà để khám phá nội dung chứa đựng bên trong cùng bức thông điệp của người tặng. Chương trình cung cấp nhiều mẫu quà tặng độc đáo, hỗ trợ nhạc nền và hiệu ứng đặc biệt, đóng gói tập tin dưới dạng .exe để thuận tiện cho việc gởi tặng qua e-mail.

Cách sử dụng:

Bấm chuột vào một kiểu gói quà mẫu được cung cấp trong vùng Packet. Bấm nút Modify Packet Picture nằm trên thanh công cụ của vùng này, sử dụng hệ thống nút chức năng trong cửa sổ Modify Packet Picture nếu như bạn muốn hiệu chỉnh giao diện của gói quà này (chèn ảnh nền, thông điệp, xoay ảnh). Bấm nút Save&Close để lưu lại mọi thay đổi.

Bấm các nút có hình nốt nhạc để lựa chọn nhạc nền cho món quà ảo này, chọn mục Open Password nếu như bạn muốn thiết lập mật khẩu để bảo vệ gói quà này, bấm phím F9 để tiến hành... gói quà. Truy xuất đến menu Build rồi chọn mục Preview để xem trước kết quả. Bấm đôi chuột để mở món quà. Nếu ưng ý, bấm chuột phải vào một điểm trống bất kỳ nằm trong món quà rồi chọn thực hiện những tính năng quan trọng bao gồm: Save to My Surprise (lưu gói quà này thành một tập tin exe để thuận tiện trong việc gởi tặng bạn bè qua e-mail), hoặc Set as Wallpaper (sử dụng gói quà này để làm nền cho màn hình desktop).

------------------
Tạo và gửi hàng ngàn những điều ngạc nhiên cá nhân đẹp đẽ và đầy màu sắc đến bạn bè, chat/e-mail bạn bè, đồng nghiệp... Bạn có thể tạo và gửi quà chúc mừng sinh nhật ảo, thư mời, hẹn hò thông qua gói “ngạc nhiên”, sự tạ ơn, thông báo và nhiều hơn nữa...

Trong sự ngạc nhiên vui vẻ của bạn, bạn có thể chèn hình ảnh cá nhân của bạn, clip art, văn bản, tùy chọn bài hát, font, hiệu ứng âm thanh và địa chỉ website. Bạn có thể khóa sự ngạc nhiên dưới mật khẩu để khám phá nó sau này.

Kéo và thả và cắt dán được hỗ trợ, dễ dàng để sử dụng. Surprise Maker có trình biên tập đơn để kết hợp nhiều hình ảnh khác nhau như các lớp và thêm văn bản vào. Bạn cũng có thể chèn hình ảnh từ chương trình khác. Surprise Maker hỗ trợ chương trình e-mail mặc định để dễ dàng gửi đi...

Tất cả sự ngạc nhiên được tạo ra với Surprise Maker có thể hiện các hình ảnh, chơi nhạc và gửi lại người dùng trang web của bạn. Những điều ngạc nhiên mà bạn gửi đi có thể chuyển tiếp và có thể chạy khi khởi động, có thể được chọn làm hình nền và được lưu trữ trong My Documents \ My Surprises.

Với Surprise Maker bạn có thể:

Làm ngạc nhiên gia đình, phụ nữ, bạn bè, trẻ em với sự vui vẻ, tức cười, người lớn, bất thường, ngạc nhiên.
Tạo, thiết kế và tùy chọn những điều ngạc nhiên của bạn, chèn các hình ảnh gây ngạc nhiên, các bức tranh, hình chụp và thêm các âm thanh, bài hát, mp3, wav, mid gây ngạc nhiên...
Bạn có thể gói, phủ lên, bao bọc, tạo nhãn, mặt nạ, ẩn và gửi, chuyển tiếp, gửi đi, eMail những điều ngạc nhiên và món quà. Sử dụng với sự ngạc nhiên, tạo tiếng cười, các hình ảnh động, gây kinh hoàng và sử dụng nhân tố gây ngạc nhiên.
Có những điều ngạc nhiên trong hộp, gây ngạc nhiên với cô ấy với những thứ rực rỡ, tạo những thông điệp ngạc nhiên đặc biệt. Gây ngạc nhiên con người với những món quà nhỏ trong những thư của họ và cũng bị ngạc nhiên.

Download Full Surprise Maker v3.5.0.0

1 nhận xét:

Sao lại tự nhận mình vậy hả anh? Con người đâu có ai hoàn hảo! Với lại anh làm gì đến nỗi xấu trai! hjhj

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More