Loading

Friends

Chia sẻ file không cần upload với iSendr

Hiện nay điểm chung của các dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu là bạn phải đăng ký thành viên, sau đó upload dữ liệu lên dịch vụ (có giới hạn dung lượng upload với tài khoản miễn phí) và lấy link để chia sẻ với bạn bè.
Bạn muốn chia sẻ dữ liệu mà không có thời gian để upload thì iSendr là dịch vụ bạn cần. Dịch vụ miễn phí, cho phép bạn chia sẻ dữ liệu không giới hạn dung lượng, không giới hạn loại file, không cần đăng ký và tải về trực tiếp mà không cần mất thời gian upload.



Nguyên tắc làm việc của iSendr là tạo ra một liên kết để bạn gửi các tập tin đến máy tính khác. Người nhận truy cập vào liên kết đó để tải về file trên máy của bạn mà không cần tải nó lên máy chủ (server). Để sử dụng, bạn truy cập vào địa chỉ www.isendr.com bấm nút Send a file để chọn dữ liệu cần chia sẻ (không hạn chế dung lượng), kích vào tùy chọn Password Protect nếu muốn đặt mật khẩu bảo vệ cho dữ liệu. Chọn xong, dịch vụ sẽ cung cấp cho bạn một liên kết. Bạn copy liên kết đó và gửi cho người nhận kèm với mật khẩu tải về. Người nhận truy cập vào địa chỉ đó, lúc này dữ liệu mới thật sự được chuyển giao, người nhận chỉ cần bấm nút Save, rồi đặt tên, chọn thư mục lưu và bấm Save để tải dữ liệu về máy tính.

Lưu ý: Bạn không được tắt máy cho đến khi người kia hoàn tất tải file.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More