Loading

Friends

Thêm phần nhận xét cá nhân vào mỗi post!


Đa số các bài viết trên mạng đều là copy của nhau mà ít mang tính cá nhân. Blog mình cũng không phải ngoại lệ, và thực sự mình cũng không mong muốn điều này 1 chút nào. Hôm nay đọc được 1 bài trên mạng nó có ghi về các lỗi cần tránh khi viết Blog và 1 trong số đó là copy triền miên. Thực sự thấy hổ thẹn với chính mình.

Vì vậy để blog mang hình ảnh của mình hơn nữa mình quyết định thêm 1 phần Nhận xét cá nhân vào. Đó là những nhận xét rất thực của mình để cho các bài post mang màu sắc của mình hơn. Mình cũng mong các bạn có thể đóng góp những nhận xét của các bạn tới mình để mình không chỉ có cái nhìn 1 chiều. Cám ơn các bạn đã ủng hộ!

Nhận xét cá nhận: Mình cũng sẽ tích cực viết những bài by me để có thể biến đổi cái blog này theo hướng mới mẻ hơn.

2 nhận xét:

Một cách đơn giản để tránh Copy all.Cũng được nhưng nếu mà thêm hẳn đc mục đánh giá software thì hay hơn.

Cái này khó à nha...:D Tạm thời cứ cho cái nhận xét của mình xuống dưới đã.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More