Loading

Friends

Comment, có thực sự khó khăn với các bạn!



Khi viết blog, ai ai cũng đều muốn nhận được những lời nhận xét của người xem để có được sự thảo luận sôi nổi và có sự hứng thú cho người viết. Đã viết blog được hơn 3 tháng nhưng thực sự những comment mà tôi nhận được chỉ đếm trên đầu ngón tay mà đa số là của tôi check! :( Thật sự thất vọng và đang mất dần niềm tin để chia sẻ bài viết tới các bạn.
Cũng có thể có nhiều bạn không biết comment, tôi sẽ hướng dẫn cụ thể cách comment cho blog của tôi. Chỉ mong mọi người hãy tích cực góp ý để tôi có thể giúp đỡ hay rút kinh nghiệm từ các bài viết của các bạn. Thận!

Cách Comment trên Blog của Duy...

B1: Các bạn vào 1 bài viết bất kỳ, sau khi đọc qua nếu thấy cần nhận xét các bạn kéo xuống dưới sẽ thấy khung comment. Các bạn đánh lời nhận xét của mình vào, sau đó chọn tài khoản.
Nếu các bạn có
tài khoản Google (Chính là tài khoản Gmail của các bạn) thì các bạn chọn Tk google. Nếu không có các bạn có thể chọn Ẩn Danh. như trên hình.
Tiếp theo các bạn ấn vào Đăng Nhận Xét.




B2: Sau khi các bạn ấn Đăng Nhận Xét. Nó sẽ xuất hiện 1 bảng để xác nhận việc đăng nhận xét. Các bạn đánh dòng chữ Capcha ở ô Xác minh từ . Rồi ấn Đăng Nhận Xét. Như trên hình:

Thế là Comment của bạn đã được đăng thành công! Như trên hình:

Việc đăng Comment rất đơn giản phải không các bạn. Các bạn chỉ mất có mấy giây để đăng 1 nhận xét. Nhưng bù lại nó lại mang cho tôi rất nhiều niềm vui và hứng thú để đăng thêm bài mới bổ ích hơn cho các bạn. Tôi chỉ có 1 câu muốn nói thôi: Việc đăng comment hay không là tùy vào các bạn, nhưng hãy comment để thể hiện mình là người lịch sự trong thế giới ảo này. Cám ơn! Thân!

9 nhận xét:

Mình cũng chưa hiểu tại sao bạn bè cũng ngại comment cho blog của mình. Nhiều người gửi email, Y!M nói rằng rất hay theo dõi blog mình, nhưng họ lại chẳng comment bao giờ. Bó tay thật !

Hờ hờ...Chắc là do tâm lý thích đọc hơn thích viết đó mà. Cũng ko trách họ được khi nghĩ đến mình, đôi lúc mình cũng hay lên các 4rum để download mà ko comment họ!

Blog ngày càng chuyên nghiệp.Good

Bài viết này thật độc đáo đấy, không riêng gì bạn đâu, tôi nghĩ tất cả cộng đồng blogger ai cũng có, hoặc đã từng có suy nghĩ này, nhưng ít ai thể hiện thành một bài viết như bạn.
Thật hay và ý nghĩa, tôi nghĩ các bạn, bất cứ ai khi đọc bài viết này hãy cho suy nghĩ mình nhé!
Chào bạn Khánh Duy, chúc sức khỏe.
Mong bạn thường ghé thăm tôi và cho ý kiến bổ ích nhé!
Thân chào!

Sao ít người comment thế nhỉ... Buồn buồn

Dạo này mọi người đang bận chuẩn bị vào năm mới.Thôi để bạn sang cm đỡ vài cái vậy

Mới thêm cái download nhanh hay phết .Đang tính xem có nên copy hay ko đây

Cảm ơn a vì rất nhiều bài hay và bổ ích, chúc a ngày càng phát triển^^

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More