Loading

Friends

Tải file ở Megaupload không giới hạn




MEGAUPLOAD hiện đang áp dụng chương trình “giờ vàng” (Happy Hour), từ 4 giờ – 6 giờ chiều Việt Nam, cho phép người dùng không có tài khoản premium tải file và upload file không giới hạn băng thông.

1. Chuấn bị
- Tải thanh công cụ MegaToolbar cho IE, Firefox TẠI ĐÂY, sau đó đóng trình duyệt IE, Firefox đang mở, rồi tiến hành cài đặt.
- Tạo một tài khoản free của MegaUpload tại
Mã:
www.megaupload.com
(trong “giờ vàng”, chúng ta sẽ “hô biến” tài khoản free nầy thành premium). Bạn chỉ việc điền thông tin vào các ô có sẵn và bấm Register để tạo tài khoản.

2. Tiến hành
- Sau khi cài đặt MegaToolbar, bạn khởi động trình duyệt và tiến hành đăng nhập MegaUpload với tài khoản free vừa tạo. Khoảng 4 giờ – 6 giờ chiều Việt Nam, bên cạnh dòng Welcome… sẽ có một biểu tượng mặt cười, bạn bấm vào biểu tượng đó và đợi một chút thì tài khoản free của bạn sẽ trở thành premium.



- Bây giờ, khi truy cập vào link Megaupload bất kỳ, bạn chỉ việc bấm nút download file, (hoặc tải file xuống) để tải file về máy với tốc độ tối ưu, đồng thời có hỗ trợ resume.

Lưu ý:
- Do link premium có hiệu lực khá lâu, nên bạn cứ tranh thủ bấm chọn tải hết những file MegaUpload mình cần bằng Internet Download Manager, rồi bấm nút Cancel để tạm dừng. Sau đó, cho dù qua “giờ vàng”, bạn có thể resume từng file lưu trong danh sách chờ của IDM để tải tiếp với tốc độ cực nhanh y như lúc tải trong “giờ vàng”.
- Nếu gặp các link Rapidshare, bạn có thể nhờ Google tìm kiếm với từ khóa “chuyển file rapidshare <==> megaupload” để biết cách chuyển file Rapidshare sang Megaupload.

CÁCH CÓ THỂ DOWN VỚI TỐC ĐỘ CỦA TÀI KHOẢN PREMIUM NGOÀI GIỜ VÀNG.
- Trước khi bắt đầu giờ vàng(trước 4h chiều) bạn hãy soạn ra những file bạn cần down bằng Megaupload. Chỉnh 1 số thông số của IDM để tăng tốc tối đa khi down(Vào DOWNLOAD/SHEDULER/CHỌN NHÃN FILE IN THE QUEUE/ SỬA SỐ 4 THÀNH SỐ 1(CÓ NGHĨA DOWNLOAD CŨNG 1 LÚC CHỈ DUY NHẤT 1 FILE)).
- Khi đến giờ vàng bạn hãy lần lượt vào từng down từng file 1 với IDM. Khi đang down bạn hãy ấn nút PAUSE ở thanh down của IDM. Rồi ấn Cancel hoặc X để thoát ra. Tiếp đó vào các file khác cũng làm tương tự.
- Khi làm xong hết các file. Bạn hãy vào IDM và chọn toàn bộ những file đang down dở đó và ấn vào Start Quick. Nếu thấy nó vẫn không hoạt động gì bạn ấn lại nhiều lần(kinh nghiệm). Khi nó hoạt động bạn sẽ nhìn thấy file của bạn đang được down về. Khi đó bạn chỉ cần nằm ngủ 1 giấc. Dậy là nó đã down xong rồi...:D HAVE FUN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More