Loading

Friends

Office 2007 Enterprise(Full)

Mình thấy ở "hầu hết" tất cả các diễn đàn khác bộ Office 2007 Enterprise đc up lên thường là : ko download đc do link died ,key chết , crack bằng soft lõm , crack bằng code thì tào lao.... nếu có xài đc thì cũng là nạn nhân của 1 hacker chính hiệu với malware đã biến máy của bạn thành máy zombie nhằm kiểm soát và control để trục lợi sau này

Hôm nay mình upload lên cho các bạn bản Office 2007 Enterprise full sạch chạy được 100% mình đang xài trên máy mình (mặc dù mình rất ít khi xài đồ của microsoft, tiêu chí mình là xài đồ open-source )



Đây là bộ office autohotkey-tức là tự động nhập key vào , thế nên khi setup tới phần key , các bạn đừng làm gì cả và chờ 2-3 sec để nó tự động làm hết





Khuyến khích dân IT nên xài tất cả đồ là open-source , chỉ xài hàng microsoft khi nào không tương thích với thiết bị ngoại vi ở 1 số trường hợp ... nếu xài hàng microsoft phải mua bản quyền

LINKDOWN:
Ở Đây

3 nhận xét:

Link 4 có vấn đề rồi anh ơi. sữa lại hộ nha. Cảm ơn anh nhiều

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More