Loading

Friends

Ulead VideoStudio 11.5.0157.2 Plus






Ulead® VideoStudio™ là phần mềm tạo video tại nhà mà người sử dụng có thể làm nhanh và dễ dàng video của riêng mình với đầy đủ tiêu đề hấp dẫn, những bộ lọc video, sự chuyển tiếp và âm thanh. Bảo quản(lưu trữ) những bộ phim quý giá trên DVD, CD, băng, mạng hoặc trên điện thoại để chia sẻ với gia đình và bạn bè. Không giống như những phần mềm khác, UVS có giao diện hướng dẫn sử dụng từ những bước cơ bản, điều này có giúp người dùng dễ dàng bắt đầu. Và nếu bạn chưa từng làm một đoạn phim thì còn chần chừ gì mà ko thử tự mình làm chỉ với ba bước rất đơn giản với Movie Wizard. Tiếp theo những bước đó, bạn sẽ tạo ra những kiệt tác video trước khi bạn biết đến nó. Một khi bạn đã hoàn thành video, bạn có thể chia sẻ chúng trên băng, thư điện tử, mạng, hay ghi chúng ra đĩa chất lượng cao VCDs, SVCDs và DVDs. Sự ổn định và tốc độ cao sẽ giúp bạn ít phải chờ đợi hơn và có nhiều thời gian hơn để tập trung cho việc sáng tạo. Bạn sẽ cảm thấy việc chỉnh sửa đoạn phim của mình cũng thú vị không kém gì khi quay phim.

**Dễ dàng học và sử dụng - Movie Wizard đưa cho bạn những bộ phim hay trong ít phút. Một Video hướng dẫn đầy đủ, có mẫu, và 180 trang tài liệu sẽ giúp bạn tạo ra những đoạn phim trong thời gian ngắn

**Nội dung sáng tạo hơn - Đầy tính nghệ thuật với hơn 1000 hiệu ứng, khung và đồ hoạ video. Biên soạn ra hàng nghìn soundtracks (bản nhạc nền) với phần mềm tạo nhạc tự động

** Đầy đủ nhất - Chụp từ mọi camera. Chỉnh sửa phim với những hiệu ứng chuỵên nghiệp. Chia sẻ trên DVD, băng và trên mạng

Đặc điểm :

* -Soạn thảo HD với Smart Proxy
* Bạn có khả năng sử dụng Smart Proxy giống như MSP8. Ý định này làm cho việc soạn thảo HD dễ dàng như HD thậm chí trên vùng chính giữa của máy.
* -HD Authoring thuần khiết và đầu ra:
* Bạn có thể sản xuất Blue-ray (tia sáng và Xanh) và đĩa HD DVD, tạo ra WMV-HD, MPEG-2 HD, và MPEG4 HD , phát lại trên những hệ thống như là Xbox 360.
* -HD Uspcaler thuần khiết
* Những đoạn băng chất lượng cao trong thẻ nhớ SD video để sử dụng trong những dự án có độ phân giải cao
* -6 Overlay tracks
* Đúng thế, Video Sudion 10 Plus có khả năng của 6 overlay tracks, khi đó tổng cộng là 7 overlay tracks
* -Tăng cường người biên tập mà bao gồm sự sinh động Quảng cáo để tự động nhận diện buổi quảng cáo trong những chương trình Ti vi, để dễ dàng chọn lọc . AccuCut Editing với Timeline Zoom để cho bạn tìm thấy bất kỳ khung nào để sắp xếp nó, thậm chí trong những clips kẹp dài.
* -Lọc chống rung:
* Đúng, nhà sản xuất đã làm đc điều đó, họ đã thêm vào 1 cái lọc chống rung, nếu tôi có thể nói vì thế, sự cạnh tranh mà trị giá là 80$. Tôi biết cái này là đột phá.Tôi đã làm một sự so sánhvới một cái lọc của đối thủ, mà tôi mua khoảng 80$, và theo ý kiến tôi lọc chống rung của Ulead sẽ đánh bại nó.
* -Nâng cao âm thanh
* Cái lọc Pitch Shift nâng lên hay hạ xuống những cái kẹp âm thanh mà không thay đổi chiều dài.
* -Bánh xe tự động sẽ tự động quay những ảnh kĩ thuật số để bảo đảm những tấm ảnh chuyển động 1 cách chính xác.
* -DivX và hỗ trợ MPEG4
* Bạn có khả năng gửi ra những khung mẫu để tạo ra video cho iPods, PSPs, Smartphones, PDA và những thiết bị khác. Bạn có thể chèn vào hay lấy ra DivX với codec thích hợp.

Nó cũng giả thiết là cho phép bạn sử dụng điểu khiển từ xa trên Windows Media Center cuả PC để lưu lại video và ghi ra DVD

Đặc điểm của Ulead Video Studio 11 Plus là thích hợp với cả những người biên tập video chuyên nghiệp lẫn không chuyên. Người không chuyên có thể thực hành ngay bằng cách dùng Movie Wizard cùng với những mẫu có sẵn. Người chuyên nghiệp có thể tự thực hiện việc biên tập bằng những tính năng mạnh mẽ của chương trình.

Phần mềm Ulead Video Studio 11 Plus cung cấp cho bạn những khả năng cần thiết cho việc biên tập video như capture phim từ những thiết bị ghi hình kỹ thuật số, các hiệu ứng, tạo chữ và tiêu đề, cắt hay thêm âm thanh. Sau khi hoàn tất, chương trình có thể xuất ra các định dạng video như VCD/SVCD/DVD, wmv... và audio như wma, wav, mp4... hoặc cho các thiết bị di động như điện thoại di động, PocketPC, PSP, PDA, máy MP4...

Trong quá trình cài đặt bạn nên dùng các giá trị mặc định của chương trình để không bỏ qua việc bổ sung một số code video / audio. Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn có thể gỡ bỏ những phần mềm cài theo như QuickTime (thật ra cũng không nên gỡ bỏ phần nào vì nó không chiếm nhiều tài nguyên ổ cứng).

Sau khi cài xong, trước khi chạy chương trình bạn phải thay đổi độ phân giải màn hình nếu chưa đạt từ 1024 x 768 trở lên. Trên giao diện đăng nhập, bạn chọn VideoStudioEditor. Chương trình đòi hỏi đăng ký, nhưng bạn có thể bỏ qua bước này bằng cách chọn Register later. Chọn Don’t show again để thông báo này không hiện lên trong lần mở sau.

DOWNLOAD:

Ulead VideoStudio 11.0.0157.0 Full 2CD

http://www.mediafire.com/?ttzynjhjzz2

http://www.mediafire.com/?qgn0ik2kkkl

http://www.mediafire.com/?oznwumywqtq

http://www.mediafire.com/?ytwn41kyd23

http://www.mediafire.com/?4mzzxzzduzd

http://www.mediafire.com/?mhml2n5jttu

http://www.mediafire.com/?1hzyykmioeg

http://www.mediafire.com/?tjywmzdyz0m

http://www.mediafire.com/?5c2mnkiykze



Ulead VideoStudio 11.5.0157.2 Plus - 142.23 MB

Part 01 : http://www.mediafire.com/?flluyln9mxt

Part 02 : http://www.mediafire.com/?2sbemczyzij

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More