Loading

Friends

5 tiện ích tuyệt diệu dành cho người yêu âm nhạc

Bạn là một người thường xuyên nghe nhạc và muốn thưởng thức những bản nhạc bạn ưa thích ngay trên nền desktop? Dưới đây là 5 Gadget tuyệt vời dành cho các fan âm nhạc.

UnsignedBandWeb.com Radio

Cho phép bạn tìm kiếm các ca sĩ và ban nhạc mới nổi, UnsignedBandWeb.com hỗ trợ người dùng điều chỉnh âm lượng, phát lại, next, back… Bạn có thể lựa chọn rất nhiều thể loại âm nhạc hiện có như Rock, SKA, RAP và hơn thế nữa.

Tải về UnsignedBandWeb.com Radio tại đây.

iTunes Accessory Gadget

Một Gadget tuyệt vời cho phép bạn nghe nhạc hoặc điều chỉnh các thiết lập trên iTunes mà không cần phải mở iTunes.

Tải về iTunes Accessory Gadget tại đây.

ChroniX MetalRadio

Nếu bạn là fan của thể loại heavy metal, thì một trong những kênh radio tuyệt nhất chính là ChroniX Radio. Gadget tiện dụng này giúp bạn dễ dàng nắm bắt hết các nội dung trong 3 kênh của ChroniX Radio là Aggression, Metal, và Grit. Nào, hãy cùng trải nghiệm những hương vị rất khác của Rock Metal.


Tải về ChroniX MetalRadio 2.0 tại đây.

iClassical Radio Player

Đối với các fan­ của âm nhạc cổ điển, iClassical hỗ trợ người dùng tiếp cận các kênh nhạc trữ tình cổ điển từ vô số kênh radio trực tuyến. Tuy ứng dụng chỉ có 2 nút chạy và dừng nhưng bạn có thể chọn lựa rất nhiều kênh khác nhau từ desktop khiến cho nó trở thành một ứng dụng tuyệt vời cho những người yêu thích nhạc cổ điển.



Tải về iClassical Radio Player Gadget tại đây.

Media Player Gadget

Đây là một ứng dụng rút gọn của Windows Media Player, cho phép bạn nghe tất cả những bài hát có trong Library. Ngoài ra, Media Player Gadget cũng có thể cung cấp tên album, tên ca sĩ và bìa đĩa của từng album không thua kém gì Windows Media Player đầy đủ.


Tải về Media Player Gadget tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More